Trang chủ

Tiêu chuẩn &  nguyên tắc cộng đồng

Chính sách trang web

Sự an toàn của khách du lịch

Toàn vẹn nội dung

Cách tiếp cận của chúng tôi đối với các hình phạt về gian lận

Cách tiếp cận toàn vẹn nội dung của chúng tôi

Hành trình của một đánh giá

Câu hỏi thường gặp về gian lận nội dung dành cho chủ doanh nghiệp

Báo cáo về tính minh bạch

Tuyên bố về trợ năng

 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cách tiếp cận của chúng tôi đối với các hình phạt về gian lận

 

Tăng cường tính minh bạch đối với các hình phạt về gian lận

 

Tripadvisor là nguồn hàng đầu về hướng dẫn du lịch toàn cầu - chúng tôi giúp khách du lịch chia sẻ trải nghiệm chân thực với các khách du lịch khác. Chúng tôi xem xét rất nghiêm túc mọi hành vi thao túng nội dung hướng dẫn được chia sẻ với khách du lịch và sẽ áp dụng hình phạt đối với mọi nhà nghỉ, nhà hàng và trải nghiệm liên quan đến những chiến thuật gây hiểu nhầm này. Tripadvisor sử dụng hình phạt về thứ hạng, huy hiệu thông báo, lệnh cấm thành viên và các loại hình phạt khác để giải quyết các hành vi vi phạm nguyên tắc gửi của chúng tôi. Những biện pháp này giúp chúng tôi đảm bảo một nền tảng công bằng cho tất cả các doanh nghiệp được niêm yết trên trang web của chúng tôi.

Sau khi đánh giá về hệ thống và xem xét ý kiến phản hồi từ cộng đồng, chúng tôi đã thực hiện các bước để làm rõ và đơn giản hóa cách áp dụng hình phạt.

Chính xác thì điều gì đang thay đổi?

 

Cách tiếp cận mới cho phép chúng tôi cung cấp cho chủ sở hữu thông tin về ngày chính xác mà hình phạt sẽ bắt đầu và kết thúc. Chúng tôi cho rằng việc tăng cường tính minh bạch này sẽ là nội dung cập nhật mới để chào mừng các chủ doanh nghiệp.

Những thay đổi cụ thể đang được áp dụng là:

  • Đánh giá được gửi tới Tripadvisor vi phạm nguyên tắc của chúng tôi sẽ dẫn đến hình phạt tương ứng kéo dài 365 ngày, bắt đầu từ ngày xóa.
  • Hình phạt sẽ giảm dần mỗi ngày cho đến khi kết thúc vào ngày 366 và thứ hạng của hồ sơ niêm yết không còn bị ảnh hưởng bởi hình phạt đó.
  • Nếu nhiều đánh giá gian lận được gửi trong các ngày khác nhau, mỗi đánh giá trong số đó sẽ có 365 ngày riêng. Những vi phạm này sẽ có tác động tích lũy và chồng chéo đến thứ hạng của hồ sơ niêm yết.

Cuối cùng, điều này có ý nghĩa gì với các doanh nghiệp được niêm yết trên Tripadvisor?

 

Sự thay đổi này đảm bảo tính minh bạch và tạo ra lộ trình phục hồi rõ ràng, dễ hiểu từ các hành vi gian lận. Như mọi khi, nếu doanh nghiệp muốn đẩy nhanh quá trình giảm hoặc có thể loại bỏ các hình phạt, các nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẵn sàng thảo luận những vấn đề này. Bạn chỉ cần làm theo các bước trong thư được gửi cho doanh nghiệp thông báo rằng các hình phạt đang được thực hiện.