Tôi có thể yêu cầu khách của mình viết đánh giá không?

Chắc chắn! Việc đề nghị khách đánh giá cơ sở kinh doanh của quý vị là một ý kiến rất hay. Điều này cho thấy quý vị quan tâm đến phản hồi của khách và việc cải thiện doanh nghiệp của mình.

Quý vị có thể sử dụng các tài nguyên trong Trung tâm quản lý để nhắc nhở khách viết đánh giá. Đăng nhập và nhấp vào tab “Đánh giá” trong menu, sau đó chọn "Đánh giá nhanh" để gửi email nhắc khách truy cập gần đây viết đánh giá trên TripAdvisor. Quý vị phải là chủ sở hữu đã đăng ký mới có thể truy cập vào trang Trung tâm quản lý của cơ sở kinh doanh. Để đăng ký, đi đến tripadvisor.com.vn/Owners và làm theo hướng dẫn.

Chỉ cần nhớ rằng quý vị không được tặng khách bất cứ khoản khuyến khích nào để họ viết đánh giá. Chúng tôi cũng khuyến nghị khách gửi đánh giá khi họ trở về nhà, từ máy tính để bàn hoặc thiết bị di động của chính họ.

Tôi có thể làm gì nếu doanh nghiệp của tôi bị phạt vì gian lận?

Chúng tôi có thể chia sẻ với quý vị bản chất của việc vi phạm dẫn đến hình phạt về gian lận nhưng do các yêu cầu về quyền riêng tư, chúng tôi không thể thảo luận các chi tiết cụ thể của trường hợp đó.

Chúng tôi đặc biệt khuyên quý vị tự tìm hiểu định nghĩa về gian lận của Tripadvisor và trao đổi với nhân viên và các đối tác tiếp thị của quý vị về hoạt động của họ trên Tripadvisor. Nếu quý vị tìm thấy thông tin giải thích cho trường hợp của quý vị, hãy liên hệ với chúng tôi qua Trung tâm quản lý và cung cấp thông tin chi tiết cho chúng tôi.

Tôi đã nhận được email “Thông báo chính thức từ Tripadvisor”

Nếu quý vị nhận được email này, điều đó có nghĩa là nhóm toàn vẹn nội dung của chúng tôi đã phát hiện một số hoạt động đáng ngờ trên tài khoản của quý vị. Trong giai đoạn này, đây chỉ là cảnh báo và quý vị nên nhắc nhở TẤT CẢ nhân viên (lễ tân, F&B, bộ phận bảo trì, dọn dẹp, người quản lý, nhà thầu, v.v.) về các nguyên tắc về gian lận của chúng tôi.

Quý vị cũng nên chủ động liên hệ với nhóm toàn vẹn nội dung để báo cho họ biết các bước quý vị đã thực hiện để tránh bất kỳ hình phạt nào được áp dụng cho khách sạn của quý vị. Hướng dẫn về cách thực hiện việc này sẽ có trong email "Thông báo chính thức từ Tripadvisor".

 

Điều gì bị coi là gian lận?

Khách truy cập vào Tripadvisor mong đợi trang web sẽ cung cấp cho họ các đánh giá không thiên vị và thông tin về nhà nghỉ, hãng hàng không, điểm du lịch, nhà hàng và các địa điểm khác. Khách du lịch muốn chia sẻ trải nghiệm cá nhân của họ với cộng đồng Tripadvisor là những người cung cấp nội dung này.

Tripadvisor cam kết đảm bảo tính toàn vẹn của nội dung được thu thập và cung cấp cho cộng đồng khách du lịch và doanh nghiệp toàn cầu.

Mọi hành vi tìm cách gây hiểu nhầm, tác động hoặc mạo danh một khách du lịch đều bị coi là gian lận và sẽ phải chịu hình phạt. Điều này có thể bao gồm nhưng không giới hạn ở:

Các hành vi của chủ sở hữu hoặc đại lý của cơ sở kinh doanh nhằm nâng cao danh tiếng cho doanh nghiệp của mình bằng cách:

  • iết đánh giá cho chính doanh nghiệp của họ hoặc cho bất kỳ doanh nghiệp nào mà bên đánh giá sở hữu, quản lý hoặc có lợi ích tài chính.
  • Sử dụng bất kỳ công ty đánh giá có thu phí, tổ chức tiếp thị hoặc bên thứ ba nào để gửi đánh giá.
  • Mạo danh đối thủ cạnh tranh hoặc khách.
  • Đề nghị tặng các khoản khuyến khích bao gồm giảm giá, nâng hạng hoặc bất kỳ đối đãi đặc biệt nào để đổi lấy đánh giá về doanh nghiệp.
  • Yêu cầu bạn bè hoặc họ hàng viết đánh giá tích cực.
  • Gửi đánh giá trên danh nghĩa khách.
  • Sao chép thẻ nhận xét và gửi làm đánh giá của khách du lịch.
  • Chỉ chọn lọc thu hút đánh giá (qua email, khảo sát hoặc bất kỳ công cụ nào khác) từ những khách có trải nghiệm tích cực.
  • Gây áp lực buộc khách du lịch xóa đánh giá tiêu cực trên Tripadvisor.
  • Yêu cầu khách xóa đánh giá của họ để đổi lại giảm giá hoặc khoản khuyến khích.
  • Ngăn cấm hoặc cản trở khách đăng các đánh giá tiêu cực hoặc phê bình về trải nghiệm của họ.

Các hành vi tìm cách phá hoại đối thủ cạnh tranh bằng cách gửi đánh giá hoặc bất kỳ loại nội dung nào khác

  • Chủ sở hữu và đại lý của chủ sở hữu KHÔNG được viết đánh giá về đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngay cả khi họ dựa trên trải nghiệm chân thực.
Người dùng trang web làm cách nào để cảnh báo Tripadvisor về gian lận tiềm ẩn?

Để báo cáo bất kỳ nội dung nào có khả năng thiên vị, vui lòng nhấp vào cờ "Báo cáo vấn đề với đánh giá" ở cuối mỗi đánh giá được đăng. Sau khi quý vị đã báo cáo, chúng tôi sẽ tìm hiểu khiếu nại trong vòng 48 giờ và áp dụng mọi hình phạt cần thiết. Vui lòng cung cấp trong báo cáo của quý vị bất kỳ thông tin nào mà quý vị cảm thấy có thể giúp chúng tôi hiểu rõ tình huống. Chúng tôi đánh giá cao sự giúp đỡ từ cộng đồng các thành viên trung thành rộng lớn của chúng tôi.

Chỉ số nổi tiếng của Tripadvisor

Chỉ số nổi tiếng trên Tripadvisor kết hợp xếp hạng của khách du lịch để xác định mức độ hài lòng chung của họ. Không giống như các trang web chỉ xếp hạng khách sạn theo giá hoặc hạng khách sạn, chúng tôi sử dụng thuật toán độc quyền để xem xét suy nghĩ của khách du lịch giống như bạn - số lượng, chất lượng và độ mới của đánh giá trên Tripadvisor.

Làm thế nào để biết một khách sạn có phù hợp với bạn không? Giá phòng có thể phù hợp với ngân sách của bạn nhưng phòng có sạch không? Địa điểm có an toàn không? Dịch vụ có tốt không? Chỉ số nổi tiếng giúp bạn dễ dàng trả lời các câu hỏi như thế này và đưa bạn đến nhà nghỉ tốt nhất cho chuyến đi.

Khi bạn tìm kiếm, khách sạn được xếp hạng dựa trên chất lượng theo tính toán của Chỉ số nổi tiếng. Điều này đảm bảo bạn sẽ luôn có góc nhìn mới mẻ và không thiên vị về những khách sạn tốt nhất.

Xếp hạng chúng tôi đưa ra:

  • Hoàn toàn rõ ràng: Hoàn toàn có hệ thống. Không có kết quả trả phí nào ảnh hưởng đến thứ hạng.
  • Luôn mới mẻ: Tổng hợp thông tin mới liên tục.
  • Có phạm vi toàn cầu: Phản ánh đánh giá từ khắp nơi trên thế giới.
  • Không thiên vị: Dựa trên cả ưu điểm và khuyết điểm!
  •